รีวิว Korp View House วังน้ำเขียว Pantip

รูปภาพ Korp View House วังน้ำเขียว

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Korp View House วังน้ำเขียว โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน Korp View House วังน้ำเขียว แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย Korp View House วังน้ำเขียว อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Korp View House วังน้ำเขียว

Korp View House ตั้งอยู่ในอำเภอวังน้ำเขียว ที่พักมีสวน ลานระเบียง และพื้นที่จอดรถส่วนตัวโดยมค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมรีสอร์ทนี้มีบุฟเฟต์อาหารเช้าให้บริการทุกวัน เราพูดภาษาของท่าน!Korp View House เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 15 ธ.ค. 2017สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Korp View House วังน้ำเขียว

เช็คอินที่พักสุดคลู Korp View House วังน้ำเขียว ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย Korp View House วังน้ำเขียว ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Korp View House วังน้ำเขียว