รีวิว Golf View House - Relax Par 3 Ban Khanong Phra Klang (1) Pantip

รูปภาพ Golf View House - Relax Par 3 Ban Khanong Phra Klang (1)

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Golf View House - Relax Par 3 Ban Khanong Phra Klang (1) ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย Golf View House - Relax Par 3 Ban Khanong Phra Klang (1) ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Golf View House - Relax Par 3 Ban Khanong Phra Klang (1) อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Golf View House - Relax Par 3 Ban Khanong Phra Klang (1)

Golf View House - Relax Par 3 ตั้งอยู่ในบ้านขนงพระกลาง (1) ห่างจากตำบลหมูสี 17 กม. ที่พักให้บริการจักรยานสำหรับใช้งานฟรี และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีอพาร์ตเมนต์มีระเบียงพร้อมวิวทะเลสาบ พื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม มุมครัวที่มีอุปกรณ์ครบครันพร้อมไมโครเวฟ ตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมพื้นที่ฝักบัว และเครื่องเป่าผม ที่พักมีเครื่องปิ้งขนมปัง และกาต้มน้ำผู้เข้าพักที่ Golf View House - Relax Par 3 สามารถอิ่มอร่อยกับอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวหรือแบบอเมริกันที่พักมีลานระเบียงที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับจัดบาร์บีคิว และผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายในสวนหย่อมหรือในพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลางGolf View House - Relax Par 3 อยู่ห่างจากอำเภอปากช่อง 17 กม. และห่างจากอำเภอมวกเหล็ก 35 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Golf View House - Relax Par 3 เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 2 ก.พ. 2017ดูเพิ่มเติม

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Golf View House - Relax Par 3 Ban Khanong Phra Klang (1)

เมื่อเดินทางไป นครราชสีมา แล้วเข้าพักที่ Golf View House - Relax Par 3 Ban Khanong Phra Klang (1) และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว Golf View House - Relax Par 3 Ban Khanong Phra Klang (1) มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ