รีวิว Teddy Bear Villa Hua Hin ชะอำ Pantip

รูปภาพ Teddy Bear Villa Hua Hin ชะอำ

จอง Teddy Bear Villa Hua Hin ชะอำ ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ Teddy Bear Villa Hua Hin ชะอำ แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Teddy Bear Villa Hua Hin ชะอำ

หนึ่งในที่พักยอดนิยมของเราในชะอำ Teddy Bear Villa Hua Hin ตั้งอยู่ในชะอำ สามารถมองเห็นวิวสวน ให้บริการที่พัก สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ศูนย์ออกกำลังกาย เลานจ์ส่วนกลางสวน พื้นที่ชายหาดส่วนตัว อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีวิลลาของที่พักมีลานเฉลียง สามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำ มีพื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครันพร้อมไมโครเวฟและตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมโถชำระล้างและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี เตาอบ เตาปรุงอาหาร เครื่องปิ้งขนมปัง และกาต้มน้ำที่พักมีสนามเด็กเล่นผู้เข้าพักสามารถเล่นปิงปองในสถานที่ หรือขี่จักรยานในบริเวณโดยรอบที่พักตั้งอยู่ห่างจากวนอุทยานชะอำ 16 กม. และห่างจากพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน 18 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Teddy Bear Villa Hua Hin เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 1 มี.ค. 2016ดูเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม2 สระว่ายน้ำศูนย์ออกกำลังกายที่จอดรถฟรีติดชายหาดรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Teddy Bear Villa Hua Hin ชะอำ

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ Teddy Bear Villa Hua Hin ชะอำ เป็นโรงแรมในจังหวัด เพชรบุรี ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา Teddy Bear Villa Hua Hin ชะอำ เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Teddy Bear Villa Hua Hin ชะอำ โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี