รีวิว อิงอันรีสอร์ท Ban Noi Pantip

รูปภาพ อิงอันรีสอร์ท Ban Noi

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ อิงอันรีสอร์ท Ban Noi ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ อิงอันรีสอร์ท Ban Noi ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ อิงอันรีสอร์ท Ban Noi อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ อิงอันรีสอร์ท Ban Noi

Ingaun Resort Kanchanaburi ตั้งอยู่ในบ้านน้อย มีสวนและลานระเบียง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีห้องพักทุกห้องในรีสอร์ทนี้มีโทรทัศน์จอแบน เครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วนตัว เราพูดภาษาของท่าน!อิงอันรีสอร์ท เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 3 ก.ย. 2018สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำ

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ อิงอันรีสอร์ท Ban Noi

เมื่อเดินทางไป กาญจนบุรี แล้วเข้าพักที่ อิงอันรีสอร์ท Ban Noi และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว อิงอันรีสอร์ท Ban Noi มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ