รีวิว Ing Chan Farm /ไร่อิงจันทร์ เชียงราย Pantip

รูปภาพ Ing Chan Farm /ไร่อิงจันทร์ เชียงราย

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ Ing Chan Farm /ไร่อิงจันทร์ เชียงราย เป็นโรงแรมในจังหวัด เชียงราย ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา Ing Chan Farm /ไร่อิงจันทร์ เชียงราย เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Ing Chan Farm /ไร่อิงจันทร์ เชียงราย โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Ing Chan Farm /ไร่อิงจันทร์ เชียงราย

Ing Chan Farm /ไร่อิงจันทร์ตั้งอยู่ห่างจากวัดพระสิงห์เพียง 37 กม. ให้บริการที่พัก ห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ และสวน ที่พักมีทั้งบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีผู้เข้าพักจะได้อิ่มอร่อยกับอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวที่พักมีลานระเบียงที่พักมีบริการรถยนต์เช่าวิลลาแห่งนี้อยู่ห่างจากสถานีขนส่งเก่า และถนนคนเดินคืนวันเสาร์เชียงราย 38 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติเชียงรายซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 35 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Ing Chan Farm /ไร่อิงจันทร์ เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 21 ม.ค. 2020ดูเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีบาร์

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Ing Chan Farm /ไร่อิงจันทร์ เชียงราย

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Ing Chan Farm /ไร่อิงจันทร์ เชียงราย ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย Ing Chan Farm /ไร่อิงจันทร์ เชียงราย ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Ing Chan Farm /ไร่อิงจันทร์ เชียงราย