รีวิว Inspiration เชียงราย Pantip

รูปภาพ Inspiration เชียงราย

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ Inspiration เชียงราย ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง Inspiration เชียงราย นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ Inspiration เชียงราย ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Inspiration เชียงราย

หนึ่งในที่พักยอดนิยมของเราในเชียงราย Inspiration ตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงราย ห่างจากอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งราย 3.4 กม. ที่พักแห่งนี้มีระเบียงพร้อมวิวสวนและศูนย์ออกกำลังกายและสวน ที่พักมีวิวเมืองและวิวภูเขา และห่างจากวัดพระสิงห์ 3.4 กม.อพาร์ตเมนต์ปรับอากาศมีห้องนอน 1 ห้องแยกเป็นสัดส่วน ห้องน้ำ 1 ห้องพร้อมเครื่องเป่าผมและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี พื้นที่นั่งเล่น และโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียมอพาร์ตเมนต์มีลานระเบียง Inspiration มีบริการจักรยานเช่าและบริการรถยนต์เช่าที่พักอยู่ห่างจากหอนาฬิกาเชียงราย 5 กม. ห่างจากสถานีรถประจำทางเชียงรายแห่งที่ 1 เป็นระยะทาง 5 กม. และห่างจากสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติเชียงราย 7 กม. ที่พักมีบริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ผู้เดินทางคนเดียวชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.9 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านเราพูดภาษาของท่าน!Inspiration เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 16 มิ.ย. 2018ดูเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำรถรับส่งสนามบินห้องปลอดบุหรี่ศูนย์ออกกำลังกายที่จอดรถฟรีเหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 9.5 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่าน

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Inspiration เชียงราย

จอง Inspiration เชียงราย ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ Inspiration เชียงราย แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา