รีวิว In Talay ชะอำ Pantip

รูปภาพ In Talay ชะอำ

จอง In Talay ชะอำ ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ In Talay ชะอำ แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ In Talay ชะอำ

หนึ่งในที่พักยอดนิยมของเราในชะอำ In Talay ตั้งอยู่ในอำเภอชะอำในจังหวัดเพชรบุรี ห่างจากหาดชะอำไม่เกิน 2.9 กม. ให้บริการที่พักพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี สนามเด็กเล่น จักรยานสำหรับใช้งานฟรี และพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีห้องพักทุกห้องพักของที่พักมีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบน ห้องนั่งเล่นพร้อมโซฟา ห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครันพร้อมพื้นที่รับประทานอาหาร ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างน้ำอุ่น เครื่องเป่าผมและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ไมโครเวฟ ตู้เย็น และกาต้มน้ำที่พักมีอาหารเช้าแบบอเมริกันให้บริการทุกวันที่พักมีอ่างน้ำอุ่นที่พักมีบาร์บีคิว และลานระเบียงกลางแจ้งที่พักตั้งอยู่ห่างจากพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน 7 กม. และห่างจากวนอุทยานชะอำ 9 กม. เราพูดภาษาของท่าน!In Talay เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 3 พ.ค. 2019ดูเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีติดชายหาดรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัวสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับจัดบาร์บีคิว

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ In Talay ชะอำ

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ In Talay ชะอำ เป็นโรงแรมในจังหวัด เพชรบุรี ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา In Talay ชะอำ เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด In Talay ชะอำ โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี