รีวิว โรงแรมอินคำ เชียงราย เชียงราย Pantip

รูปภาพ โรงแรมอินคำ เชียงราย เชียงราย

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ โรงแรมอินคำ เชียงราย เชียงราย ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ โรงแรมอินคำ เชียงราย เชียงราย รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ โรงแรมอินคำ เชียงราย เชียงราย อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมอินคำ เชียงราย เชียงราย

โรงแรมอินคำเชียงรายมีทำเลอยู่ในตัวเมืองเชียงราย โรงแรมมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีแต่ละห้องประกอบด้วยโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล เครื่องปรับอากาศและมีมินิบาร์ ห้องน้ำส่วนตัวมีฝักบัวและมีเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ท่านจะเพลิดเพลินกับการชมวิวของตัวเมืองเชียงรายได้จากระเบียงโรงแรมอินคำเชียงรายมีแผนกต้อนรับที่เปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมง มีไนต์คลับและห้องคาราโอเกะ นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น ห้องจัดประชุมและมีบริการจักรยานเช่า เป็นต้น โรงแรมแห่งนี้มีพื้นที่จอดรถฟรีห้องอาหารในสถานที่มีอาหารไทยและอาหารตะวันตกตั้งแต่เวลา 06:00 น. ถึงเที่ยงคืนโรงแรมแห่งนี้มีทำเลอยู่ห่างจากวัดพระแก้วและวัดพระสิงห์เป็นระยะทางเพียง 1 กิโลเมตร และตั้งอยู่ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเชียงรายเป็นระยะทาง 500 เมตร ท่านสามารถเดินทางด้วยรถยนต์จากโรงแรมไปยังถนนคนเดินวันเสาร์ได้ใน 10 นาที ส่วนสนามบินนานาชาติแม่ฟ้าหลวง-เชียงรายอยู่ห่างออกไปเป็นระยะทาง 9 กิโลเมตร เราพูดภาษาของท่าน!โรงแรมอินคำ เชียงราย เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 29 ต.ค. 2014สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีบริการรูมเซอร์วิส

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ โรงแรมอินคำ เชียงราย เชียงราย

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ โรงแรมอินคำ เชียงราย เชียงราย ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง โรงแรมอินคำ เชียงราย เชียงราย นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ โรงแรมอินคำ เชียงราย เชียงราย ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ