รีวิว Inn Box ChA-AM ชะอำ Pantip

รูปภาพ Inn Box ChA-AM ชะอำ

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Inn Box ChA-AM ชะอำ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน Inn Box ChA-AM ชะอำ แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย Inn Box ChA-AM ชะอำ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Inn Box ChA-AM ชะอำ

Inn Box ChA-AM ตั้งอยู่ในอำเภอชะอำ อินน์ระดับ 3 ดาวแห่งนี้ให้บริการห้องพักปรับอากาศพร้อมห้องน้ำส่วนตัว ระเบียงส่วนตัว สวน บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และที่จอดรถส่วนตัวโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมห้องพักทุกห้องของ Inn Box ChA-AM มีโต๊ะทำงาน โทรทัศน์จอแบน และพื้นที่นั่งเล่นแผนกต้อนรับสามารถแนะนำข้อมูลการเดินทางในพื้นที่ให้แก่ผู้เข้าพักInn Box ChA-AM ตั้งอยู่ห่างจากหาดชะอำ 200 ม. และห่างจากพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน 3.6 กม. Inn Box ChA-AM เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 22 ส.ค. 2017สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัวสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับจัดบาร์บีคิวแผนกต้อนรับส่วนหน้า 24 ชั่วโมง

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Inn Box ChA-AM ชะอำ

เช็คอินที่พักสุดคลู Inn Box ChA-AM ชะอำ ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย Inn Box ChA-AM ชะอำ ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Inn Box ChA-AM ชะอำ