รีวิว Huan Amphan เชียงราย Pantip

รูปภาพ Huan Amphan เชียงราย

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ Huan Amphan เชียงราย ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง Huan Amphan เชียงราย นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ Huan Amphan เชียงราย ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Huan Amphan เชียงราย

หนึ่งในที่พักยอดนิยมของเราในเชียงราย Huan Amphan ตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงราย มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟร ห้องอาหาร จักรยานสำหรับใช้งานฟรี และสวนผู้เข้าพักสามารถรับบริการอาหารเช้าแบบจานเดียวที่พักมีลานระเบียงที่พักตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่น่าสนใจยอดนิยม เช่น อนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราช ถนนคนเดินคืนวันเสาร์เชียงราย และวัดพระสิงห์ สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติเชียงรายซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 9 กม. และที่พักมีบริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียม ผู้เดินทางคนเดียวชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 9.0 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านเราพูดภาษาของท่าน!Huan Amphan เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 26 ก.พ. 2018สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมรถรับส่งสนามบินห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีอาหารเช้าแสนวิเศษเหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 9.7 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่าน

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Huan Amphan เชียงราย

จอง Huan Amphan เชียงราย ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ Huan Amphan เชียงราย แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา