รีวิว Hughouse At Doisango แม่สาย Pantip

รูปภาพ Hughouse At Doisango แม่สาย

เมื่อเดินทางไป เชียงราย แล้วเข้าพักที่ Hughouse At Doisango แม่สาย และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว Hughouse At Doisango แม่สาย มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Hughouse At Doisango แม่สาย

Hughouse @ Doisango มีบาร์ ให้บริการที่พักในแม่สายผู้เข้าพักสามารถรับบริการอาหารเช้าแบบเอเชียผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายบนลานระเบียงที่พักตั้งอยู่ห่างจากเชียงแสน 37 กม. ห่างจากสามเหลี่ยมทองคำ 29 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติเชียงรายซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 61 กม. Hughouse@Doisango เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 1 ต.ค. 2019สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีบาร์อาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Hughouse At Doisango แม่สาย

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ Hughouse At Doisango แม่สาย เป็นโรงแรมในจังหวัด เชียงราย ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา Hughouse At Doisango แม่สาย เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Hughouse At Doisango แม่สาย โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี