รีวิว iBiz Boutique Hotel นครศรีธรรมราช Pantip

รูปภาพ iBiz Boutique Hotel นครศรีธรรมราช

เมื่อเดินทางไป นครศรีธรรมราช แล้วเข้าพักที่ iBiz Boutique Hotel นครศรีธรรมราช และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว iBiz Boutique Hotel นครศรีธรรมราช มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ iBiz Boutique Hotel นครศรีธรรมราช

หนึ่งในที่พักยอดนิยมของเราในนครศรีธรรมราช iBiz Boutique Hotel ให้บริการที่พักในจังหวัดนครศรีธรรมราช โรงแรมระดับ 3 ดาวแห่งนี้ให้บริการห้องพักปรับอากาศพร้อมห้องน้ำส่วนตัว และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ที่พักมีห้องอาหาร ศูนย์ออกกำลังกาย และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชม.ทุกห้องที่โรงแรมมีโทรทัศน์จอแบน และเครื่องเป่าผมผู้เข้าพักสามารถรับบริการบุฟเฟต์อาหารเช้าสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนครศรีธรรมราช ซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 19 กม. ผู้เดินทางคนเดียวชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 9.2 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านเราพูดภาษาของท่าน!iBiz Boutique Hotel เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 20 พ.ค. 2018สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีที่จอดรถฟรีอาหารเช้าดีเหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 8.9 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่าน

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ iBiz Boutique Hotel นครศรีธรรมราช

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราใน นครศรีธรรมราช iBiz Boutique Hotel นครศรีธรรมราช ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีที่เราแนะนำ iBiz Boutique Hotel นครศรีธรรมราช เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด iBiz Boutique Hotel นครศรีธรรมราช โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี แต่คอนเซ็ปต์ของที่นี่ เป็น Rooftop Bar ที่ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ นะคะ