รีวิว Janson's House บ้านแม่กรณ์ Pantip

รูปภาพ Janson's House บ้านแม่กรณ์

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ Janson's House บ้านแม่กรณ์ ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ Janson's House บ้านแม่กรณ์ รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ Janson's House บ้านแม่กรณ์ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Janson's House บ้านแม่กรณ์

Janson House ตั้งอยู่ในบ้านแม่กรณ์ ห่างจากไร่บุญรอด 200 ม. ให้บริการที่พักพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ห้องพักทุกห้องมมุมครัว และห้องน้ำส่วนตัว บริการรับส่งสนามบิน และบริการจักรยานเช่าห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ ไมโครเวฟ ตู้เย็น กาต้มน้ำ อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และตู้เสื้อผ้า ห้องพักทุกห้องที่เกสต์เฮาส์มีพื้นที่นั่งเล่นJanson's House มีลานระเบียงสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติเชียงราย ซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 21 กม. เราพูดภาษาของท่าน!พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่อไปนี้ลานระเบียงJanson's House เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 6 ต.ค. 2016

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Janson's House บ้านแม่กรณ์

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Janson's House บ้านแม่กรณ์ ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Janson's House บ้านแม่กรณ์ ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ Janson's House บ้านแม่กรณ์