รีวิว เฮือนจันทร์ทิพย์ เชียงราย Pantip

รูปภาพ เฮือนจันทร์ทิพย์ เชียงราย

จอง เฮือนจันทร์ทิพย์ เชียงราย ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ เฮือนจันทร์ทิพย์ เชียงราย แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ เฮือนจันทร์ทิพย์ เชียงราย

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราในเชียงรายHuen Chan Thip ตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงราย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณห้องพักประกอบด้วยโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น พื้นที่นั่งเล่น และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวและผ้าขนหนู ห้องพักบางประเภทมีระเบียงโรงแรมมีที่จอดรถฟรีHuen Chan Thip อยู่ห่างจากวัดพระสิงห์ 700 เมตร ห่างจากถนนคนเดินเชียงราย 900 เมตร และห่างจากสนามบินแม่ฟ้าหลวงเชียงราย 8 กิโลเมตร นี่เป็นบริเวณโปรดของผู้เข้าพักในเชียงราย อิงตามความคิดเห็นที่ตรงไปตรงมาผู้เดินทางคนเดียวชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.5 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านเราพูดภาษาของท่าน!เฮือนจันทร์ทิพย์ เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 15 ส.ค. 2014สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีอาหารเช้าดีมากเหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 8.4 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่าน

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ เฮือนจันทร์ทิพย์ เชียงราย

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ เฮือนจันทร์ทิพย์ เชียงราย ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ เฮือนจันทร์ทิพย์ เชียงราย รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ เฮือนจันทร์ทิพย์ เชียงราย