รีวิว Mek Kiri Riverkwai Resort ทองผาภูมิ Pantip

รูปภาพ Mek Kiri Riverkwai Resort ทองผาภูมิ

เช็คอินที่พักสุดคลู Mek Kiri Riverkwai Resort ทองผาภูมิ ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย Mek Kiri Riverkwai Resort ทองผาภูมิ ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Mek Kiri Riverkwai Resort ทองผาภูมิ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Mek Kiri Riverkwai Resort ทองผาภูมิ

Mek Kiri Riverkwai Resort ตั้งอยู่ในบ้านหินแหลม ห่างจากวัดหินแหลมเพียง 30 ม. ผู้เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยกับการรับประทานอาหารที่ห้องอาหารในสถานที่ ที่พักมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณพื้นที่ส่วนกลาง และมีที่จอดรถส่วนตัวฟรีห้องพักบางห้องมีวิวภูเขาหรือวิวแม่น้ำ ห้องพักมีห้องน้ำส่วนตัวแผนกต้อนรับของที่พักให้บริการตั้งแต่เวลา 07:00 น. - 19:00 น. ทุกวัน เราพูดภาษาของท่าน!Mek Kiri Riverkwai Resort เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 14 ก.ค. 2016สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีบาร์อาหารเช้าดี

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Mek Kiri Riverkwai Resort ทองผาภูมิ

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราใน กาญจนบุรี Mek Kiri Riverkwai Resort ทองผาภูมิ ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีที่เราแนะนำ Mek Kiri Riverkwai Resort ทองผาภูมิ เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Mek Kiri Riverkwai Resort ทองผาภูมิ โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี แต่คอนเซ็ปต์ของที่นี่ เป็น Rooftop Bar ที่ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ นะคะ