รีวิว Inchantreedoopool กาญจนบุรี Pantip

รูปภาพ Inchantreedoopool กาญจนบุรี

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ Inchantreedoopool กาญจนบุรี เป็นโรงแรมในจังหวัด กาญจนบุรี ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา Inchantreedoopool กาญจนบุรี เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Inchantreedoopool กาญจนบุรี โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Inchantreedoopool กาญจนบุรี

Inchantreedoopool ตั้งอยู่ในกาญจนบุรี ให้บริการที่พักพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ห้องนั่งเล่นส่วนกลาง สวนหย่อม และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เช่น บริการรับจอดรถ บริการตั๋วและมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีในทุกพื้นที่ของที่พัก เป็นต้น ห้องพักทุกห้องมีทีวีช่องรายการดาวเทียม ที่พักตั้งอยู่ห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแคว 400 ม.ห้องพักของโรงแรมมีตู้เสื้อผ้า เครื่องปรับอากาศและโต๊ะที่พักมีอาหารแบบจานเดียวหรืออาหารสไตล์อเมริกันสำหรับมื้อเช้าInchantreedoopool มีระเบียงกลางแจ้ง แขกสามารถเล่นบิลเลียดในสถานที่และที่พักมีบริการจักรยานเช่าและบริการรถยนต์เช่าพิพิธภัณฑ์สงครามอักษะและเชลยศึกอยู่ห่างจาก Inchantreedoopool 5 กม. ในขณะที่วัดถ้ำเสืออยู่ห่างจากที่พัก 22 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Inchantreedoopool เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 12 มี.ค. 2018สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำรถรับส่งสนามบินห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีเหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 8.8 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่าน

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Inchantreedoopool กาญจนบุรี

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Inchantreedoopool กาญจนบุรี ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Inchantreedoopool กาญจนบุรี ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ Inchantreedoopool กาญจนบุรี