รีวิว Janpha Ngam สีคิ้ว Pantip

รูปภาพ Janpha Ngam สีคิ้ว

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Janpha Ngam สีคิ้ว โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน Janpha Ngam สีคิ้ว แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย Janpha Ngam สีคิ้ว อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Janpha Ngam สีคิ้ว

Janpha Ngam ตั้งอยู่ในอำเภอสีคิ้ว ที่พักมีสวน ลานระเบียง ห้องอาหารที่ให้บริการอาหารเอเชีย และบริการที่จอดรถส่วนตัวฟรีห้องพักทุกห้องของที่พักมีระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวภูเขา ห้องพักมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และทุกห้องมีพื้นที่นั่งเล่นJanpha Ngam ให้บริการอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวทุกเช้าเกสต์เฮาส์แห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากอำเภอเมืองนครราชสีมา 29 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Janpha Ngam เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 2 ต.ค. 2018

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Janpha Ngam สีคิ้ว

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ Janpha Ngam สีคิ้ว ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ Janpha Ngam สีคิ้ว รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ Janpha Ngam สีคิ้ว