รีวิว I Garden Place Ban Choho Pantip

รูปภาพ I Garden Place Ban Choho

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ I Garden Place Ban Choho ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง I Garden Place Ban Choho นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ I Garden Place Ban Choho ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ I Garden Place Ban Choho

I Garden Place ตั้งอยู่ในจอหอ ให้บริการที่พักระดับ 3 ดาวพร้อมระเบียงส่วนตัว สวนหย่อม ห้องพักปรับอากาศพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีและห้องน้ำส่วนตัว แผนกต้อนรับเปิดทำการตลอด 24 ชม. รูมเซอร์วิส และบริการรับฝากสัมภาระห้องพักของที่พักมีตู้เสื้อผ้า โทรทัศน์จอแบน และตู้เย็นที่พักตั้งอยู่ห่างจากจังหวัดนครราชสีมา 6 กม. เราพูดภาษาของท่าน!I Garden Place เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 24 ก.ย. 2019

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ I Garden Place Ban Choho

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ I Garden Place Ban Choho โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน I Garden Place Ban Choho แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย I Garden Place Ban Choho