รีวิว Huen Him Bung เชียงราย Pantip

รูปภาพ Huen Him Bung เชียงราย

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Huen Him Bung เชียงราย ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Huen Him Bung เชียงราย ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ Huen Him Bung เชียงราย อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Huen Him Bung เชียงราย

Huen Him Bung ตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงราย ห่างจากหอนาฬิกาเชียงรายไม่เกิน 7 กม. และห่างจากถนนคนเดินเชียงรายคืนวันเสาร์ 7 กม. ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลาง บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ที่จอดรถส่วนตัวฟรีสำหรับผู้ที่นำรถยนต์มาด้วย ห้องพักสำหรับครอบครัว และลานระเบียง เกสต์เฮาส์แห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราช 8 กม. และห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเชียงราย 9 กม.ห้องพักทุกห้องของ Huen Him Bung มีระเบียงพร้อมวิวภูเขา เครื่องปรับอากาศ และโทรทัศน์Huen Him Bung ตั้งอยู่ห่างจากสถานีขนส่งแห่งเก่า 7 กม. ห่างจากวัดพระสิงห์ 8 กม. และห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงรายซึ่งเป็นสนามบินที่อยู่ใกล้ที่สุด 17 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Huen Him Bung เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 16 เม.ย. 2015สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีที่จอดรถฟรีห้องสำหรับครอบครัว

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Huen Him Bung เชียงราย

จอง Huen Him Bung เชียงราย ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ Huen Him Bung เชียงราย แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา