รีวิว Hug House เชียงราย Pantip

รูปภาพ Hug House เชียงราย

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ Hug House เชียงราย เป็นโรงแรมในจังหวัด เชียงราย ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา Hug House เชียงราย เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Hug House เชียงราย โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Hug House เชียงราย

Hug House ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองเชียงราย ห่างจากอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราช 700 ม. ที่พักแห่งนี้ให้บริการห้องพักปรับอากาศ และลานระเบียง ที่พักอยู่ห่างจากวัดพระสิงห์ประมาณ 1.5 กม. ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเชียงราย 3.6 กม. และห่างจากวัดร่องขุ่น 14 กม. ที่พักแห่งนี้มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และห้องครัวส่วนกลางห้องพักของเกสต์เฮาส์มีโต๊ะทำงาน โทรทัศน์จอแบน และห้องน้ำส่วนตัวที่พักตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่น่าสนใจยอดนิยมหลายแห่ง รวมถึงหอนาฬิกาเชียงราย สถานีขนส่งเก่า และถนนคนเดินเชียงรายคืนวันเสาร์ ส่วนสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติเชียงราย ซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 9 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Hug House เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 13 พ.ย. 2018สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัว

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Hug House เชียงราย

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Hug House เชียงราย ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Hug House เชียงราย ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ Hug House เชียงราย