รีวิว Jambay Bungalows ขนอม Pantip

รูปภาพ Jambay Bungalows ขนอม

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ Jambay Bungalows ขนอม ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง Jambay Bungalows ขนอม นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ Jambay Bungalows ขนอม ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Jambay Bungalows ขนอม

Jambay Bungalows ตั้งอยู่ในอำเภอขนอม ที่พักแห่งนี้มีบาร์ เลานจ์ส่วนกลาง สวนหย่อม พื้นที่ชายหาดส่วนตัว ลานระเบียง บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือ สนามบินนานาชาติสมุยซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 82 กม. ผู้เดินทางคนเดียวชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 9.3 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านเราพูดภาษาของท่าน!Jambay Bungalows เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 8 มี.ค. 2019สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมห้องปลอดบุหรี่ติดชายหาดรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัวที่จอดรถฟรีบาร์เหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 8.6 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่าน

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Jambay Bungalows ขนอม

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Jambay Bungalows ขนอม โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน Jambay Bungalows ขนอม แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย Jambay Bungalows ขนอม