รีวิว Chiangkhong Teak Garden Riverfront Hotel เชียงของ Pantip

รูปภาพ Chiangkhong Teak Garden Riverfront Hotel เชียงของ

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ Chiangkhong Teak Garden Riverfront Hotel เชียงของ เป็นโรงแรมในจังหวัด เชียงราย ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา Chiangkhong Teak Garden Riverfront Hotel เชียงของ เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Chiangkhong Teak Garden Riverfront Hotel เชียงของ โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Chiangkhong Teak Garden Riverfront Hotel เชียงของ

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราในเชียงของChiangkhong Teak Garden Riverfront Hotel ตั้งอยู่ในอำเภอเชียงของ ที่พักมีห้องอาหาร จักรยานสำหรับใช้งานฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ สวน ลานระเบียง แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง บริการรับส่งสนามบิน รูมเซอร์วิส และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีโรงแรมมีบริการอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลหรือแบบบุฟเฟต์สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติเชียงราย ซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 98 กม. ผู้เดินทางคนเดียวชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 9.1 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านเราพูดภาษาของท่าน!Chiangkhong Teak Garden Riverfront Hotel เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 20 ก.ย. 2016สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำรถรับส่งสนามบินรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีที่จอดรถฟรีบาร์อาหารเช้าดีเหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 8.4 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่าน

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Chiangkhong Teak Garden Riverfront Hotel เชียงของ

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Chiangkhong Teak Garden Riverfront Hotel เชียงของ ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย Chiangkhong Teak Garden Riverfront Hotel เชียงของ ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Chiangkhong Teak Garden Riverfront Hotel เชียงของ