รีวิว ไอคาม รีสอร์ท ชะอำ ชะอำ Pantip

รูปภาพ ไอคาม รีสอร์ท ชะอำ ชะอำ

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ ไอคาม รีสอร์ท ชะอำ ชะอำ ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย ไอคาม รีสอร์ท ชะอำ ชะอำ ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ ไอคาม รีสอร์ท ชะอำ ชะอำ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ ไอคาม รีสอร์ท ชะอำ ชะอำ

I Calm Resort Cha Am ห่างจากหาดชะอำโดยใช้เวลาเดินเพียงไม่นาน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ห้องพักทุกห้องมีระเบียงI Calm Resort Cha Am อยู่ห่างจากสถานีรถไฟชะอำ 10 นาทีและห่างจากสนามบินหัวหิน 10 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล ตู้เย็น อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี เสื้อคลุมอาบน้ำ และรองเท้าแตะรีสอร์ทแห่งนี้มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง สวนหย่อม ลานระเบียงอาบแดด และที่จอดรถฟรีห้องอาหารในสถานที่ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติตั้งแต่เวลา 08:00 น. - 20:00 น. เราพูดภาษาของท่าน!ไอคาม รีสอร์ท ชะอำ เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 14 ส.ค. 2014สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องอาหาร/ภัตตาคารอาหารเช้าดีเหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 8.1 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่าน

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ ไอคาม รีสอร์ท ชะอำ ชะอำ

เช็คอินที่พักสุดคลู ไอคาม รีสอร์ท ชะอำ ชะอำ ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย ไอคาม รีสอร์ท ชะอำ ชะอำ ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ ไอคาม รีสอร์ท ชะอำ ชะอำ