รีวิว Imsuk Homestay at Chiang Rai เชียงราย Pantip

รูปภาพ Imsuk Homestay at Chiang Rai เชียงราย

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Imsuk Homestay at Chiang Rai เชียงราย ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Imsuk Homestay at Chiang Rai เชียงราย ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ Imsuk Homestay at Chiang Rai เชียงราย อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Imsuk Homestay at Chiang Rai เชียงราย

Imsuk Homestay at Chiang Rai ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองเชียงราย ห่างจากอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหหาราช 7 กม. และให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร ที่จอดรถส่วนตัวฟรี จักรยานสำหรับใช้งานฟรี และสวน ที่พักมีห้องสำหรับครอบครัว ลานระเบียง แผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. บริการรับส่งสนามบิน บริการพนักงานจอดรถ และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีห้องพักของที่พักมีโทรทัศน์ ห้องน้ำส่วนตัว และระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวสวนหย่อมที่พักมีอาหารเช้าแบบเอเชียให้บริการทุกวันที่พักตั้งอยู่ห่างจากหอนาฬิกาเชียงราย 9 กม. ห่างจากสถานีขนส่งเก่าประมาณ 9 กม. ส่วนสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติเชียงราย ซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 11 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Imsuk Homestay at Chiang Rai เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 20 ก.ย. 2017สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมรถรับส่งสนามบิน (ฟรี)ห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักห้องอาหาร/ภัตตาคารอาหารเช้าแสนวิเศษ

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Imsuk Homestay at Chiang Rai เชียงราย

จอง Imsuk Homestay at Chiang Rai เชียงราย ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ Imsuk Homestay at Chiang Rai เชียงราย แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา