รีวิว iDream Guest House Cha-am Ban Sahakham Pantip

รูปภาพ iDream Guest House Cha-am Ban Sahakham

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ iDream Guest House Cha-am Ban Sahakham โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน iDream Guest House Cha-am Ban Sahakham แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย iDream Guest House Cha-am Ban Sahakham อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ iDream Guest House Cha-am Ban Sahakham

iDream Guest House Cha-am ตั้งอยู่ในบ้านสหคาม ห่างจากหาดชะอำ 80 ม. ให้บริการที่พักพร้อมเลานจ์ส่วนกลาง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ห้องครัวส่วนกลาง ที่พักนี้มีระเบียง และพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีบ้านพักแห่งนี้มีห้องนอน 6 ห้อง โทรทัศน์ดาวเทียมจอแบน ห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครันพร้อมตู้เย็น เตาปรุงอาหาร เครื่องซักผ้า และห้องน้ำ 4 ห้องพร้อมฝักบัวบ้านพักตากอากาศมีลานระเบียง มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับทำบาร์บีคิวในสถานที่ ท่านสามารถปั่นจักรยานได้ในบริเวณใกล้เคียงกับ iDream Guest House Cha-am เราพูดภาษาของท่าน!iDream Guest House Cha-am เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 18 ก.ค. 2019ดูเพิ่มเติม

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ iDream Guest House Cha-am Ban Sahakham

เช็คอินที่พักสุดคลู iDream Guest House Cha-am Ban Sahakham ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย iDream Guest House Cha-am Ban Sahakham ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ iDream Guest House Cha-am Ban Sahakham