รีวิว In My Dream Resort บ้านแก่งระเบิด Pantip

รูปภาพ In My Dream Resort บ้านแก่งระเบิด

เช็คอินที่พักสุดคลู In My Dream Resort บ้านแก่งระเบิด ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย In My Dream Resort บ้านแก่งระเบิด ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ In My Dream Resort บ้านแก่งระเบิด อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ In My Dream Resort บ้านแก่งระเบิด

In My Dream Resort ตั้งอยู่ในบ้านแก่งระเบิด ห่างจากถ้ำละว้า 7 กม. ที่พักแห่งนี้มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่จอดรถส่วนตัวฟรี สวน อุปกรณ์กีฬาทางน้ำ บริการรับจอดรถ ลานระเบียงกลางแจ้ง สระว่ายน้ำในร่ม บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณ และห้องพักสำหรับครอบครัว ห้องพักของ In My Dream Resort มีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี วิวภูเขา และพื้นที่นั่งเล่น ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากน้ำตกไทรโยคน้อย 15 กม. เราพูดภาษาของท่าน!In My Dream Resort เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 26 ธ.ค. 2017สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม2 สระว่ายน้ำเหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 8.0 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่าน

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ In My Dream Resort บ้านแก่งระเบิด

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราใน กาญจนบุรี In My Dream Resort บ้านแก่งระเบิด ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีที่เราแนะนำ In My Dream Resort บ้านแก่งระเบิด เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด In My Dream Resort บ้านแก่งระเบิด โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี แต่คอนเซ็ปต์ของที่นี่ เป็น Rooftop Bar ที่ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ นะคะ