รีวิว Janpha Ngam สีคิ้ว Pantip

รูปภาพ Janpha Ngam สีคิ้ว

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ Janpha Ngam สีคิ้ว ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง Janpha Ngam สีคิ้ว นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ Janpha Ngam สีคิ้ว ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Janpha Ngam สีคิ้ว

Janpha Ngam ตั้งอยู่ในอำเภอสีคิ้ว ที่พักมีสวน ลานระเบียง ห้องอาหารที่ให้บริการอาหารเอเชีย และบริการที่จอดรถส่วนตัวฟรีห้องพักทุกห้องของที่พักมีระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวภูเขา ห้องพักมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และทุกห้องมีพื้นที่นั่งเล่นJanpha Ngam ให้บริการอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวทุกเช้าเกสต์เฮาส์แห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากอำเภอเมืองนครราชสีมา 29 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Janpha Ngam เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 2 ต.ค. 2018

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Janpha Ngam สีคิ้ว

จอง Janpha Ngam สีคิ้ว ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ Janpha Ngam สีคิ้ว แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา