รีวิว Island Resort River Kwai by October กาญจนบุรี Pantip

รูปภาพ Island Resort River Kwai by October กาญจนบุรี

เมื่อเดินทางไป กาญจนบุรี แล้วเข้าพักที่ Island Resort River Kwai by October กาญจนบุรี และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว Island Resort River Kwai by October กาญจนบุรี มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Island Resort River Kwai by October กาญจนบุรี

Island River Kwai ตั้งอยู่ห่างจากวัดป่าเลไล 1 กิโลเมตร ที่นี่ให้บริการห้องพักปรับอากาศพร้อมที่จอดรถสาธารณะฟ​​รี ห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแคว 16 กิโลเมตร และห่างจากวัดเสือ 55 กิโลเมตรห้องพักมีเคเบิลทีวี ตู้เย็น ตู้เสื้อผ้า ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวท่านสามารถพบร้านอาหารท้องถิ่นได้ภายในระยะทาง 1 กิโลเมตรจากสถานที่ เราพูดภาษาของท่าน!Island Resort River Kwai by October เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 26 มิ.ย. 2013สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัวอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Island Resort River Kwai by October กาญจนบุรี

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ Island Resort River Kwai by October กาญจนบุรี เป็นโรงแรมในจังหวัด กาญจนบุรี ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา Island Resort River Kwai by October กาญจนบุรี เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Island Resort River Kwai by October กาญจนบุรี โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี