รีวิว จันทร์สุภา คอร์ท เชียงราย Pantip

รูปภาพ จันทร์สุภา คอร์ท เชียงราย

จอง จันทร์สุภา คอร์ท เชียงราย ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ จันทร์สุภา คอร์ท เชียงราย แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ จันทร์สุภา คอร์ท เชียงราย

หนึ่งในที่พักยอดนิยมของเราในเชียงราย Jansupha Court ตั้งอยู่ห่างจากวัดพระสิงห์ 1.2 กม. ให้บริการห้องพักสะอาดและสะดวกสบาย บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และที่จอดรถสาธารณะฟรีในสถานที่ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากหอนาฬิกา 1 กม. ห่างจากตลาดกลางคืนวันเสาร์ 1.3 กม. และห่างจากสนามบินเชียงราย 8 กม.ห้องพักติดตั้งพัดลม โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว ห้องพักบางห้องมีเครื่องปรับอากาศและตู้เย็นที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับร้านอาหารท้องถิ่นหลายแห่ง เราพูดภาษาของท่าน!จันทร์สุภา คอร์ท เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 12 พ.ย. 2013ดูเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัวเหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 8.6 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่าน

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ จันทร์สุภา คอร์ท เชียงราย

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ จันทร์สุภา คอร์ท เชียงราย เป็นโรงแรมในจังหวัด เชียงราย ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา จันทร์สุภา คอร์ท เชียงราย เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด จันทร์สุภา คอร์ท เชียงราย โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี