รีวิว วินวินเฮาส์ Ban Lak Roi Pantip

รูปภาพ วินวินเฮาส์ Ban Lak Roi

เช็คอินที่พักสุดคลู วินวินเฮาส์ Ban Lak Roi ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย วินวินเฮาส์ Ban Lak Roi ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ วินวินเฮาส์ Ban Lak Roi อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ วินวินเฮาส์ Ban Lak Roi

วินวินเฮาส์ตั้งอยู่ในบ้านหลักร้อยในจังหวัดนครราชสีมาให้บริการที่พักพร้อมพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีและผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายในสวนหย่อมที่พักตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองนครราชสีมา 2.5 กม. เราพูดภาษาของท่าน!วินวินเฮาส์ เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 16 มี.ค. 2019

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ วินวินเฮาส์ Ban Lak Roi

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ วินวินเฮาส์ Ban Lak Roi ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง วินวินเฮาส์ Ban Lak Roi นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ วินวินเฮาส์ Ban Lak Roi ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ