รีวิว ZiZ Boutique House ชะอำ Pantip

รูปภาพ ZiZ Boutique House ชะอำ

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ ZiZ Boutique House ชะอำ เป็นโรงแรมในจังหวัด เพชรบุรี ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา ZiZ Boutique House ชะอำ เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด ZiZ Boutique House ชะอำ โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ ZiZ Boutique House ชะอำ

ZiZ Boutique House ตั้งอยู่ในชะอำ ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ รูมเซอร์วิสและมีระเบียงกลางแจ้ง ห้องพักปรับอากาศที่สามารถมองเห็นวิวสวนหย่อมได้จากภายในห้องพักห้องนี้มีโต๊ะและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ที่พักตั้งอยู่ห่างจากพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน 8 กม.ห้องพักของรีสอร์ทมีพื้นที่นั่งเล่น ส่วนห้องน้ำส่วนตัวมีฝักบัว เครื่องเป่าผมและมีเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ห้องพักทุกห้องมีตู้เสื้อผ้าและกาต้มน้ำZiZ Boutique breakfast มีอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลสำหรับทุกวันวนอุทยานชะอำอยู่ห่างจากที่พัก 9 กม. ในขณะที่สวนน้ำและสวนสนุกซานโตรินีพาร์คชะอำอยู่ห่างจากที่พัก 10 กม. เราพูดภาษาของท่าน!ZiZ Boutique House เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 8 ก.ค. 2019สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีบาร์อาหารเช้าแสนวิเศษ

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ ZiZ Boutique House ชะอำ

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ ZiZ Boutique House ชะอำ ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย ZiZ Boutique House ชะอำ ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ ZiZ Boutique House ชะอำ


Latest