รีวิว โรงแรม วิลาชา เชียงราย เชียงราย Pantip

รูปภาพ โรงแรม วิลาชา เชียงราย เชียงราย

เมื่อเดินทางไป เชียงราย แล้วเข้าพักที่ โรงแรม วิลาชา เชียงราย เชียงราย และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว โรงแรม วิลาชา เชียงราย เชียงราย มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรม วิลาชา เชียงราย เชียงราย

Wilacha Chiang Rai ตั้งอยู่ห่างจากอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราช 5 นาที และห่างจากสนามบินเชียงราย 10 นาที หากเดินทางโดยรถยนต์ มีที่จอดรถฟรี จักรยานฟรี และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณห่างจากเชียงรายไนท์บาซาร์ หอนาฬิกาจังหวัดเชียงราย และวัดพระแก้ว 5 นาที และห่างจากวัดสีขาวหรือวัดร่องขุ่น 15 นาที หากเดินทางโดยรถยนต์ห้องพักมีระเบียง เครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีท่านสามารถเช่ารถยนต์หรือรถจักรยานยนต์เพื่อท่องเที่ยวในตัวเมือง หรือเดินเล่นผ่อนคลายในสวนหย่อม Wilacha Chiang Rai ติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อรักษาความปลอดภัยทั่วบริเวณผู้เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารท้องถิ่นได้ที่ร้านอาหารซึ่งอยู่ตรงข้ามกับที่พักแห่งนี้ เราพูดภาษาของท่าน!โรงแรม วิลาชา เชียงราย เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 6 มี.ค. 2013สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัวอาหารเช้าดีมาก

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ โรงแรม วิลาชา เชียงราย เชียงราย

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ โรงแรม วิลาชา เชียงราย เชียงราย เป็นโรงแรมในจังหวัด เชียงราย ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา โรงแรม วิลาชา เชียงราย เชียงราย เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด โรงแรม วิลาชา เชียงราย เชียงราย โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี