รีวิว Yayee Homestay ไทรโยค Pantip

รูปภาพ Yayee Homestay ไทรโยค

เมื่อเดินทางไป กาญจนบุรี แล้วเข้าพักที่ Yayee Homestay ไทรโยค และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว Yayee Homestay ไทรโยค มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Yayee Homestay ไทรโยค

Yayei Homestay ตั้งอยู่ห่างจากน้ำตกไทรโยคน้อยโดยใช้เวลาเดิน 5 นาที โฮมสเตย์ให้บริการที่พักมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายด้วยการนวดแผนไทยในสถานที่แต่ละห้องติดตั้งเครื่องปรับอากาศและโทรทัศน์ มีบริการจักรยานเช่าและรูมเซอร์วิสเพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก มีชุดชงกาแฟและชาฟรีที่พักให้บริการรถรับส่งฟรีไปน้ำตกไทรโยคน้อยและสถานีรถไฟ สถานีรถไฟที่ใกล้ที่สุดคือสถานีรถไฟน้ำตกซึ่งอยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีน้ำตกไทรโยคใหญ่อยู่ห่างจากที่พักเป็นระยะทาง 35 กม. ในขณะที่น้ำตกเอราวัณอยู่ห่างออกไปเป็นระยะทาง 50 กม. ที่พักตั้งอยู่ห่างจากช่องเขาขาดพิพิธภัณฑสถานแห่งความทรงจำเป็นระยะทาง 20 กม. และตั้งอยู๋ห่างจากน้ำพุร้อนหินดาดเป็นระยะทาง 60 กม. และตั้งอยู่ห่างจากถ้ำละว้าและถ้ำกระแสเป็นระยะทาง 20 กม. โดยประมาณ ผู้เดินทางคนเดียวชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 9.2 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านเราพูดภาษาของท่าน!Yayee Homestay เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 7 ก.ย. 2016สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมรถรับส่งสนามบินที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัวอาหารเช้ายอดเยี่ยมเหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 9.2 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านตู้ ATM: อยากถอนเงินสดหรือ? ที่พักนี้มีตู้ ATM ให้บริการ

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Yayee Homestay ไทรโยค

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราใน กาญจนบุรี Yayee Homestay ไทรโยค ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีที่เราแนะนำ Yayee Homestay ไทรโยค เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Yayee Homestay ไทรโยค โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี แต่คอนเซ็ปต์ของที่นี่ เป็น Rooftop Bar ที่ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ นะคะ