รีวิว Winter House Chiang Rai เชียงราย Pantip

รูปภาพ Winter House Chiang Rai เชียงราย

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราใน เชียงราย Winter House Chiang Rai เชียงราย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีที่เราแนะนำ Winter House Chiang Rai เชียงราย เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Winter House Chiang Rai เชียงราย โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี แต่คอนเซ็ปต์ของที่นี่ เป็น Rooftop Bar ที่ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ นะคะ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Winter House Chiang Rai เชียงราย

หนึ่งในที่พักยอดนิยมของเราในเชียงราย Winter House Chiang Rai ตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงราย ห่างจากอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราช 1.8 กม. ให้บริการที่พักพร้อมเลานจ์ส่วนกลาง ที่จอดรถส่วนตัวฟรี สวน สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับจัดบาร์บีคิว รูมเซอร์วิส สนามเด็กเล่น แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการรับส่งสนามบิน ห้องครัวส่วนกลาง และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีผู้เข้าพักสามารถรับบริการอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวหรือแบบเอเชียWinter House Chiang Rai มีลานระเบียงอาบแดดWinter House Chiang Rai ตั้งอยู่ห่างจากสถานีขนส่งแห่งเก่า 1.8 กม. ห่างจากหอนาฬิกาเชียงราย 2.6 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติเชียงรายซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 8 กม. ผู้เดินทางคนเดียวชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.7 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านเราพูดภาษาของท่าน!Winter House Chiang Rai เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 7 ธ.ค. 2017สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมรถรับส่งสนามบินห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีอาหารเช้าดีเลิศเหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 8.9 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่าน

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Winter House Chiang Rai เชียงราย

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Winter House Chiang Rai เชียงราย โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน Winter House Chiang Rai เชียงราย แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย Winter House Chiang Rai เชียงราย