รีวิว Wis Beach Khanom ขนอม Pantip

รูปภาพ Wis Beach Khanom ขนอม

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Wis Beach Khanom ขนอม โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน Wis Beach Khanom ขนอม แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย Wis Beach Khanom ขนอม อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Wis Beach Khanom ขนอม

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราในขนอมWis Beach Khanom ตั้งอยู่ในอำเภอขนอม ที่พักแห่งนี้มีห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ สวนหย่อม ห้องสำหรับครอบครัว ลานระเบียงกลางแจ้ง แผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. บริการรับส่งสนามบิน รูมเซอร์วิส บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องดาวเทียม ตู้เย็น กาต้มน้ำ อ่างน้ำอุ่น เครื่องเป่าผม โต๊ะทำงาน ตู้เสื้อผ้า ห้องน้ำส่วนตัวมีบริการอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลหรืออาหารจานเดียวสำหรับมื้อเช้า ณ ที่พักWis Beach Khanom มีบริการจักรยานเช่า บริการรถยนต์เช่า ย่านที่พักเป็นพื้นที่ยอดนิยมสำหรับการดำน้ำตื้นและการพายเรือแคนูสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือ สนามบินนานาชาติสมุยซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 81 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Wis Beach Khanom เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 8 ธ.ค. 2018สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำรถรับส่งสนามบินห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีห้องสำหรับครอบครัวบาร์อาหารเช้าติดชายหาดพื้นที่ชายหาดส่วนตัว

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Wis Beach Khanom ขนอม

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ Wis Beach Khanom ขนอม ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ Wis Beach Khanom ขนอม รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ Wis Beach Khanom ขนอม