รีวิว ครอสทูริเวอร์แควรีสอร์ต กาญจนบุรี Pantip

รูปภาพ ครอสทูริเวอร์แควรีสอร์ต กาญจนบุรี

เมื่อเดินทางไป กาญจนบุรี แล้วเข้าพักที่ ครอสทูริเวอร์แควรีสอร์ต กาญจนบุรี และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว ครอสทูริเวอร์แควรีสอร์ต กาญจนบุรี มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ ครอสทูริเวอร์แควรีสอร์ต กาญจนบุรี

สัมผัสบริการระดับโลกที่ ครอสทูริเวอร์แควรีสอร์ตX2 River Kwai ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อยในกาญจนบุรี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และบริการจักรยานเช่าฟรีห้องพักมีวิวแม่น้ำ ทีวีจอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล / ดาวเทียม เครื่องปรับอากาศ พื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟา แท่นวางไอพอด ตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัวมีฝักบัว อ่างอาบน้ำ เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และเสื้อคลุมอาบน้ำX2 River Kwai มีบริการตั๋ว โต๊ะบริการทัวร์ และที่จอดรถฟรีท่านสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารไทยและอาหารนานาชาติสำหรับมื้อต่าง ๆ และเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มสดชื่นได้ที่ The Bridge Bar & Bistro มีบริการอาหารเช้าฟรีทุกวัน เราพูดภาษาของท่าน!ครอสทูริเวอร์แควรีสอร์ต เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 20 มิ.ย. 2014สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำรถรับส่งสนามบินห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีบาร์อาหารเช้าดีมาก

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ ครอสทูริเวอร์แควรีสอร์ต กาญจนบุรี

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ ครอสทูริเวอร์แควรีสอร์ต กาญจนบุรี เป็นโรงแรมในจังหวัด กาญจนบุรี ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา ครอสทูริเวอร์แควรีสอร์ต กาญจนบุรี เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด ครอสทูริเวอร์แควรีสอร์ต กาญจนบุรี โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี