รีวิว Wongsathorn Resort ปากช่อง Pantip

รูปภาพ Wongsathorn Resort ปากช่อง

จอง Wongsathorn Resort ปากช่อง ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ Wongsathorn Resort ปากช่อง แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Wongsathorn Resort ปากช่อง

Wongsathorn Resort ตั้งอยู่ในปากช่อง ห่างจากเอาท์เล็ตวิลเลจเขาใหญ่ 17 กม. ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี สวน ลานระเบียง แผนกต้อนรับเปิดทำการตลอด 24 ชม. และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณห้องพักทุกห้องของที่พักมีห้องน้ำส่วนตัวผู้เข้าพักสามารถรับบริการอาหารเช้าแบบอเมริกันที่พักตั้งอยู่ห่างจากไร่ทองสมบูรณ์คลับ 22 กม. และห่างจากเอาต์เลตวิลเลจ เขาใหญ่ 16 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Wongsathorn Resort เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 5 ส.ค. 2019สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีห้องปลอดบุหรี่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Wongsathorn Resort ปากช่อง

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ Wongsathorn Resort ปากช่อง ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ Wongsathorn Resort ปากช่อง รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ Wongsathorn Resort ปากช่อง