รีวิว Win D Hotel นครราชสีมา Pantip

รูปภาพ Win D Hotel นครราชสีมา

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราใน นครราชสีมา Win D Hotel นครราชสีมา ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีที่เราแนะนำ Win D Hotel นครราชสีมา เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Win D Hotel นครราชสีมา โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี แต่คอนเซ็ปต์ของที่นี่ เป็น Rooftop Bar ที่ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ นะคะ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Win D Hotel นครราชสีมา

Win D ​​Hotel ตั้งอยู่ห่างจากใจกลางนครราชสีมา 5 กิโลเมตร มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ เคเบิลทีวีจอแบน ระเบียง กาต้มน้ำไฟฟ้า และตู้เย็น ห้องสวีทมีพื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟา ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง สวน ที่จอดรถกว้างขวาง ร้านกาแฟให้บริการเครื่องดื่มและอาหารว่างฟรีตั้งแต่เวลา 06:30 น.- 10:00 น. บริการอื่น ๆ ได้แก่ บริการซักรีด และบริการแม่บ้านประจำวันห่างจากสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาและมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีระยะทางสั้น ๆ เราพูดภาษาของท่าน!Win D Hotel เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 16 ม.ค. 2015สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีห้องปลอดบุหรี่รวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัวอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Win D Hotel นครราชสีมา

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Win D Hotel นครราชสีมา ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย Win D Hotel นครราชสีมา ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Win D Hotel นครราชสีมา