รีวิว สฎา เรสซิเดนซ์ นครราชสีมา Pantip

รูปภาพ สฎา เรสซิเดนซ์ นครราชสีมา

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ สฎา เรสซิเดนซ์ นครราชสีมา ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ สฎา เรสซิเดนซ์ นครราชสีมา รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ สฎา เรสซิเดนซ์ นครราชสีมา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ สฎา เรสซิเดนซ์ นครราชสีมา

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราในนครราชสีมาZada Residence ตั้งอยู่ในนครราชสีมา ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ห้องนั่งเล่นส่วนกลาง สวนหย่อมและตั้งอยู่ห่างจากศูนย์การค้าเดอะมอลล์โคราช 1.5 กม. ห้องพักทุกห้องมีเคเบิลทีวีและห้องน้ำส่วนตัว ที่พักมีแผนกต้อนรับเปิดตลอด 24 ชม. บริการรับส่งสนามบิน บริการรับจอดรถและมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ในทุกพื้นที่ของที่พักห้องพักทุกห้องของอินน์มีลานเฉลียง เครื่องปรับอากาศและตู้เสื้อผ้าที่พักมีบุฟเฟต์อาหารเช้าสำหรับทุกวันZada Residence มีลานระเบียงเทอร์มินัล 21 โคราชอยู่ห่างจากอินน์ 3.3 กม. ในขณะที่วัดศาลาลอยอยู่ห่างออกไป 6 กม. เราพูดภาษาของท่าน!สฎา เรสซิเดนซ์ เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 24 ก.ค. 2015สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีรถรับส่งสนามบินห้องปลอดบุหรี่รวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัวอาหารเช้าดีมากเหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 8.1 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่าน

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ สฎา เรสซิเดนซ์ นครราชสีมา

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ สฎา เรสซิเดนซ์ นครราชสีมา ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง สฎา เรสซิเดนซ์ นครราชสีมา นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ สฎา เรสซิเดนซ์ นครราชสีมา ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ