รีวิว Yaithienghill Homestay บ้านขนานจิตร Pantip

รูปภาพ Yaithienghill Homestay บ้านขนานจิตร

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Yaithienghill Homestay บ้านขนานจิตร ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย Yaithienghill Homestay บ้านขนานจิตร ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Yaithienghill Homestay บ้านขนานจิตร อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Yaithienghill Homestay บ้านขนานจิตร

Yai Tieng Hill Resort ตั้งอยู่ในบ้านขนานจิตร ที่พักแห่งนี้มีสวน และลานระเบียง ที่พักนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รวมถึงห้องอาหาร รูมเซอร์วิส เลานจ์ส่วนกลาง และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ที่พักมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมห้องพักทุกห้องของโรงแรมมีโทรทัศน์ดาวเทียมจอแบน เครื่องปรับอากาศ และตู้เสื้อผ้าที่พักมีบุฟเฟต์อาหารเช้าให้บริการทุกวันผู้เข้าพักสามารถเล่นบิลเลียด ปิงปอง และเกมปาเป้า ณ Yai Tieng Hill Resort และย่านที่พักเหมาะสำหรับออกไปปั่นจักรยานโรงแรมแห่งนี้อยู่ห่างจากอำเภอปากช่อง 37 กม. เราพูดภาษาของท่าน!พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่อไปนี้ลานระเบียงร้านค้าในโรงแรมYaithienghill Homestay เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 11 พ.ย. 2016

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Yaithienghill Homestay บ้านขนานจิตร

เมื่อเดินทางไป นครราชสีมา แล้วเข้าพักที่ Yaithienghill Homestay บ้านขนานจิตร และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว Yaithienghill Homestay บ้านขนานจิตร มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ