รีวิว Yooyen pool villa Ban Sahakham Pantip

รูปภาพ Yooyen pool villa Ban Sahakham

เช็คอินที่พักสุดคลู Yooyen pool villa Ban Sahakham ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย Yooyen pool villa Ban Sahakham ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Yooyen pool villa Ban Sahakham อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Yooyen pool villa Ban Sahakham

Yooyen pool villa ตั้งอยู่ในบ้านสหคาม วิลลาแห่งนี้ให้บริการที่พักพร้อมวิวสระว่ายน้ำ จักรยานสำหรับใช้งานฟรี พื้นที่พักผ่อนส่วนกลาง สวน อุปกรณ์บาร์บีคิว บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และที่จอดรถส่วนตัวฟรีYooyen pool villa ให้บริการอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวหรือแบบอเมริกันที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากหาดชะอำ 500 ม. เราพูดภาษาของท่าน!Yooyen pool villa เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 13 ก.ย. 2019ดูเพิ่มเติม

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Yooyen pool villa Ban Sahakham

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ Yooyen pool villa Ban Sahakham ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง Yooyen pool villa Ban Sahakham นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ Yooyen pool villa Ban Sahakham ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ