รีวิว Zen Villa Khao Yai หมูสี Pantip

รูปภาพ Zen Villa Khao Yai หมูสี

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ Zen Villa Khao Yai หมูสี เป็นโรงแรมในจังหวัด นครราชสีมา ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา Zen Villa Khao Yai หมูสี เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Zen Villa Khao Yai หมูสี โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Zen Villa Khao Yai หมูสี

Zen Villa Khao Yai ให้บริการที่พักในเขาใหญ่ และมีที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่ห้องพักมีโทรทัศน์จอแบน ห้องพักบางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นเพื่อการผ่อนคลายของผู้เข้าพัก ห้องพักมีกาต้มน้ำ ห้องน้ำส่วนตัว เสื้อคลุมอาบน้ำ และรองเท้าแตะเพื่อความสะดวกของผู้เข้าพักที่พักมีแผนกต้อนรับเปิดตลอด 24 ชั่วโมงโรงแรมให้บริการจักรยานสำหรับใช้งานฟรี อำเภอปากช่องอยู่ห่างจาก Zen Villa Khao Yai เป็นระยะทาง 17 กม. ในขณะที่จังหวัดนครนายกอยู่ห่างจากที่พักเป็นระยะทาง 45 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Zen Villa Khao Yai เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 27 ม.ค. 2017สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำที่จอดรถฟรีรถรับส่งสนามบินศูนย์ออกกำลังกายห้องปลอดบุหรี่อาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Zen Villa Khao Yai หมูสี

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Zen Villa Khao Yai หมูสี ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Zen Villa Khao Yai หมูสี ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ Zen Villa Khao Yai หมูสี