รีวิว Work Den Chiangrai เชียงราย Pantip

รูปภาพ Work Den Chiangrai เชียงราย

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ Work Den Chiangrai เชียงราย เป็นโรงแรมในจังหวัด เชียงราย ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา Work Den Chiangrai เชียงราย เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Work Den Chiangrai เชียงราย โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Work Den Chiangrai เชียงราย

Work Den Chiangrai ตั้งอยู่ในเชียงราย ห่างจากอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราชไม่เกิน 300 ม. และห่างจากถนนคนเดินคืนวันเสาร์เชียงราย 800 ม.ให้บริการที่พักพร้อมบริการจักรยานสำหรับใช้งานฟรี อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีสำหรับท่านที่เดินทางมาที่พักนี้ด้วยรถยนต์ ที่พักอยู่ห่างจากวัดพระสิงห์ 2 กม. ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเชียงราย 4.1 กม. และห่างจากวัดร่องขุ่น (วัดขาว) 14 กม. โรงแรมมีวิวเมือง และลานระเบียงห้องพักของโรงแรมมีเครื่องปรับอากาศ และตู้เสื้อผ้าWork Den Chiangrai มีอาหารจานเดียวหรืออาหารอเมริกันสำหรับมื้อเช้าสถานที่น่าสนใจยอดนิยมใกล้ที่พัก ได้แก่ หอนาฬิกาเชียงราย สถานีขนส่งเชียงรายแห่งเก่า และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานเชียงราย ส่วนสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติเชียงรายซึ่งอยู่ห่างจาก Work Den Chiangrai 9 กม. และที่พักมีบริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียม เราพูดภาษาของท่าน!พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่อไปนี้ลานระเบียงWork Den Chiangrai เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 17 พ.ย. 2018สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมรถรับส่งสนามบินห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีอาหารเช้าดี

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Work Den Chiangrai เชียงราย

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Work Den Chiangrai เชียงราย ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Work Den Chiangrai เชียงราย ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ Work Den Chiangrai เชียงราย