รีวิว Zen Living at 23 Degree Condo บ้านห้วยสกน้อย Pantip

รูปภาพ Zen Living at 23 Degree Condo บ้านห้วยสกน้อย

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Zen Living at 23 Degree Condo บ้านห้วยสกน้อย ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Zen Living at 23 Degree Condo บ้านห้วยสกน้อย ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ Zen Living at 23 Degree Condo บ้านห้วยสกน้อย อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Zen Living at 23 Degree Condo บ้านห้วยสกน้อย

Zen Living at 23 Degree Condo ตั้งอยู่ในบ้านห้วยสกน้อย ห่างจากตำบลหมูสี 12 กม. ที่พักแห่งนี้มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และห้องออกกำลังกายที่พักทุกยูนิตมีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ห้องนั่งเล่นพร้อมโซฟา ครัวซึ่งมีอุปกรณ์ครบครันพร้อมพื้นที่รับประทานอาหาร ระเบียงพร้อมวิวสวน ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ เครื่องเป่าผม และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีอพาร์ตเมนต์แห่งนี้มีห้องอาหารซึ่งให้บริการอาหารอิตาเลียน อาหารท้องถิ่น และอาหารนานาชาติผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนภายในสวน Zen Living at 23 Degree Condo ตั้งอยู่ห่างจากอำเภอปากช่อง 36 กม. และห่างจากอำเภอมวกเหล็ก 18 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Zen Living at 23 Degree Condo เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 24 ต.ค. 2017ดูเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำ

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Zen Living at 23 Degree Condo บ้านห้วยสกน้อย

จอง Zen Living at 23 Degree Condo บ้านห้วยสกน้อย ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ Zen Living at 23 Degree Condo บ้านห้วยสกน้อย แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา