รีวิว ซัน พลา นาด เกสท์เฮาส์ เชียงราย Pantip

รูปภาพ ซัน พลา นาด เกสท์เฮาส์ เชียงราย

จอง ซัน พลา นาด เกสท์เฮาส์ เชียงราย ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ ซัน พลา นาด เกสท์เฮาส์ เชียงราย แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ ซัน พลา นาด เกสท์เฮาส์ เชียงราย

Zan Pla Nade Guesthouse ให้บริการที่พักในจังหวัดเชียงรายห้องพักแต่ละห้องมีโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเบิล บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นที่ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลาย ทุกห้องมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวเกสต์เฮาส์มีแผนกต้อนรับซึ่งเปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมงZan Pla Nade Guesthouse อยู่ห่างจากสถานีขนส่งเก่า 300 เมตร ห่างจากหอนาฬิกาเชียงราย 700 เมตร สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินเชียงรายซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 7 กิโลเมตร นี่เป็นบริเวณโปรดของผู้เข้าพักในเชียงราย อิงตามความคิดเห็นที่ตรงไปตรงมาเราพูดภาษาของท่าน!ซัน พลา นาด เกสท์เฮาส์ เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 28 พ.ค. 2015สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมห้องปลอดบุหรี่รวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีแผนกต้อนรับส่วนหน้า 24 ชั่วโมงสวนหย่อม

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ ซัน พลา นาด เกสท์เฮาส์ เชียงราย

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ ซัน พลา นาด เกสท์เฮาส์ เชียงราย ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ ซัน พลา นาด เกสท์เฮาส์ เชียงราย รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ ซัน พลา นาด เกสท์เฮาส์ เชียงราย