รีวิว Wongsathorn Resort ปากช่อง Pantip

รูปภาพ Wongsathorn Resort ปากช่อง

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Wongsathorn Resort ปากช่อง ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Wongsathorn Resort ปากช่อง ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ Wongsathorn Resort ปากช่อง อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Wongsathorn Resort ปากช่อง

Wongsathorn Resort ตั้งอยู่ในปากช่อง ห่างจากเอาท์เล็ตวิลเลจเขาใหญ่ 17 กม. ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี สวน ลานระเบียง แผนกต้อนรับเปิดทำการตลอด 24 ชม. และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณห้องพักทุกห้องของที่พักมีห้องน้ำส่วนตัวผู้เข้าพักสามารถรับบริการอาหารเช้าแบบอเมริกันที่พักตั้งอยู่ห่างจากไร่ทองสมบูรณ์คลับ 22 กม. และห่างจากเอาต์เลตวิลเลจ เขาใหญ่ 16 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Wongsathorn Resort เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 5 ส.ค. 2019สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีห้องปลอดบุหรี่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Wongsathorn Resort ปากช่อง

จอง Wongsathorn Resort ปากช่อง ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ Wongsathorn Resort ปากช่อง แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา