รีวิว WIND of LOVE บ้านท่าช้าง Pantip

รูปภาพ WIND of LOVE บ้านท่าช้าง

เมื่อเดินทางไป นครราชสีมา แล้วเข้าพักที่ WIND of LOVE บ้านท่าช้าง และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว WIND of LOVE บ้านท่าช้าง มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ WIND of LOVE บ้านท่าช้าง

WIND of LOVE ตั้งอยู่ในบ้านท่าช้าง ที่พักนี้อยู่ห่างจากตำบลหมูสี 34 กม. ที่พักนี้มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีบ้านพักนี้ประกอบด้วยห้องนอน 2 ห้องแยกเป็นสัดส่วน ห้องน้ำ 2 ห้องและห้องนั่งเล่นที่พักนี้ตั้งอยู่ห่างจากอำเภอปากช่อง 14 กม. และห่างจากอำเภอมวกเหล็ก 27 กม. WIND of LOVE เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 2 พ.ค. 2019ดูเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำ

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ WIND of LOVE บ้านท่าช้าง

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราใน นครราชสีมา WIND of LOVE บ้านท่าช้าง ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีที่เราแนะนำ WIND of LOVE บ้านท่าช้าง เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด WIND of LOVE บ้านท่าช้าง โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี แต่คอนเซ็ปต์ของที่นี่ เป็น Rooftop Bar ที่ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ นะคะ