รีวิว Yen at phayayen พญาเย็น Pantip

รูปภาพ Yen at phayayen พญาเย็น

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Yen at phayayen พญาเย็น ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย Yen at phayayen พญาเย็น ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Yen at phayayen พญาเย็น อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Yen at phayayen พญาเย็น

Yen at phayayen ตั้งอยู่ในตำบลพญาเย็น ห่างจากไร่องุ่นสุพัตราไม่เกิน 15 กม. และห่างจากวัดเทพพิทักษ์ปุณณาราม 17 กม. ให้บริการที่พักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับจัดบาร์บีคิว อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณ ที่จอดรถส่วนตัวฟรีสำหรับท่านที่เดินทางด้วยรถยนต์ และห้องสำหรับครอบครัวรีสอร์ทแห่งนี้ให้บริการอาหารเช้าแบบอเมริกันทุกวันที่พักตั้งอยู่ห่างจากไร่องุ่นกรานมอนเต้ 21 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Yen at phayayen เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 8 พ.ย. 2016สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัวอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Yen at phayayen พญาเย็น

เช็คอินที่พักสุดคลู Yen at phayayen พญาเย็น ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย Yen at phayayen พญาเย็น ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Yen at phayayen พญาเย็น