รีวิว Viewpoint Khao Yai ปากช่อง Pantip

รูปภาพ Viewpoint Khao Yai ปากช่อง

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ Viewpoint Khao Yai ปากช่อง ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ Viewpoint Khao Yai ปากช่อง รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ Viewpoint Khao Yai ปากช่อง อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Viewpoint Khao Yai ปากช่อง

หนึ่งในที่พักยอดนิยมของเราในปากช่อง Viewpoint Khao Yai ให้บริการที่พักพร้อมสวนหย่อม และที่จอดรถส่วนตัวฟรีสำหรับผู้เข้าพักที่เดินทางมาโดยรถยนต์ ที่พักนี้ตั้งอยู่ในอำเภอปากช่อง ห่างจากเอาต์เลตวิลเลจ เขาใหญ่ไม่เกิน 19 กม. และห่างจากไร่ทองสมบูรณ์คลับ 29 กม. ที่พักนี้มีห้องสำหรับครอบครัว และลานระเบียง ทุกห้องมีระเบียงทุกห้องในเกสต์เฮาส์มีโทรทัศน์จอแบน เครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วนตัวที่พักมีบุฟเฟต์อาหารเช้าให้บริการทุกเช้าเอาต์เลตวิลเลจ เขาใหญ่อยู่ห่างจาก Viewpoint Khao Yai 19 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Viewpoint Khao Yai เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 3 ก.พ. 2020สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีห้องสำหรับครอบครัวห้องปลอดบุหรี่อาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Viewpoint Khao Yai ปากช่อง

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ Viewpoint Khao Yai ปากช่อง ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง Viewpoint Khao Yai ปากช่อง นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ Viewpoint Khao Yai ปากช่อง ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ