รีวิว WIND of LOVE บ้านท่าช้าง Pantip

รูปภาพ WIND of LOVE บ้านท่าช้าง

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ WIND of LOVE บ้านท่าช้าง ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย WIND of LOVE บ้านท่าช้าง ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ WIND of LOVE บ้านท่าช้าง อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ WIND of LOVE บ้านท่าช้าง

WIND of LOVE ตั้งอยู่ในบ้านท่าช้าง ที่พักนี้อยู่ห่างจากตำบลหมูสี 34 กม. ที่พักนี้มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีบ้านพักนี้ประกอบด้วยห้องนอน 2 ห้องแยกเป็นสัดส่วน ห้องน้ำ 2 ห้องและห้องนั่งเล่นที่พักนี้ตั้งอยู่ห่างจากอำเภอปากช่อง 14 กม. และห่างจากอำเภอมวกเหล็ก 27 กม. WIND of LOVE เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 2 พ.ค. 2019ดูเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำ

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ WIND of LOVE บ้านท่าช้าง

เช็คอินที่พักสุดคลู WIND of LOVE บ้านท่าช้าง ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย WIND of LOVE บ้านท่าช้าง ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ WIND of LOVE บ้านท่าช้าง